Ấn phẩm:
Thực trạng ý kiến không hài lòng của người bệnh ngoại trú tại các bệnh viện công lập trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh năm 2017, 2018 : Luận văn Bác sĩ Chuyên khoa II - Chuyên ngành Quản Lý Y Tế
Nhan đề khác
Mô tả
Xác định tần suất chung và tần suất theo từng bệnh viện về 15 vấn đề khảo sát ý kiến không hài lòng của người bệnh khi đến khám, chữa bệnh ngoại trú tại các bệnh viện công lập trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh; Xác định các loại hình hoạt động cải tiến chất lượng phục vụ người bệnh của các bệnh viện sau khi tiếp nhận các ý kiến không hài lòng của người bệnh; Xác định sự thay đổi tần suất ý kiến không hài lòng của người bệnh ngoại trú theo từng bệnh viện, giai đoạn sau khi triển khai các hoạt động cải tiến chất lượng
Tác giả
Nguyễn, Thị Thoa
Người hướng dẫn
Tăng, Chí Thượng ; PGS.TS.BS
item.page.field1
Nhà xuất bản
Trường ĐH Y khoa PNT
Năm xuất bản
2018
Tài liệu chủ
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Consumer complaints , Patient satisfaction , Quality of Health Care
Bộ sưu tập
URI
Thông tin bản quyền
Bản quyền tài liệu thuộc về Tác giả và cho phép Thư viện được khai thác, sử dụng tác phẩm phục vụ cho mục đích đào tạo của Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch trên cơ sở phù hợp với quy định của pháp luật về quyền tác giả.